--Advertisement--

Amazon บุกตลาดเกมส์ซื้อ Double Helix Game เตรียมลุย

Amazon บุกตลาดคอนโซล เขย่า 2 มหาอำนาจ Sony และ Microsoft


เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าเว็บไซต์ Amazon คือเว็บขายของออนไลน์ที่ดังมากที่สุดในโลก ซึ่งพี่แกขายตั้งแต่ของชิ้นเล็กๆไปจนถึงของชิ้นใหญ่ทีแทบจะเรียกได้ว่าขายหมกทุกอย่าง และที่สำคัญก็คือสินค้าส่วนใหญ่นั้นส่งขายออกไปทั่วโลกด้วย มาคราวนี้ Amazonได้ตัดสินใจเข้าซื้อ Double Helix Games ผู้อยู่เบื้องหลังเกม Killer Instinct เพื่อหวังที่จะบุกตลาดเกมส์แล้ว โดยมุ่งหวังที่จะสร้างเกมส์ที่เข้ามาร่วมแจมในวงการตลาดเกมส์กับเขาด้วย โดยทาง Amazon ได้เผยว่า "ทางเราได้รับสตูดิโอ Double Helix Games เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเกมใหม่สำหรับลูกค้า"


รายงานจาก TechCrunch เว็บไซต์ชื่อดังในด้านเทคโนโลยีได้พูดเกี่ยวกับพนักงานของสตูดิโอทั้ง 75 คนจะยังคงทำงานอยู่ที่ออฟฟิศที่ Orange County เหมือนเดิม และพวกเขาเหล่าก็จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีพร้อมทั้งจะมีการวางแผนการทำงานที่น่าสนใจในอนาคตอีกด้วย และเมื่อเร็วๆนี้ก็ยังได้ข่าวแว่วๆมาว่า Amazon มีแผนที่จะเปิดตัวเกมบน Android และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงในปีนี้ โดยจะเจ้าอุปกรณ์ที่ว่านี้จะมีราคาไม่เกิน 300 เหรียญ และคุณสมบัติคร่าวๆของเจ้าเครื่องนี้ก็คือ สามารถโหลดเกม , หนัง , เพลง ผ่านทาง Stream ได้นั่นเอง


ในช่วงนี้ดูเหมือนว่า Amazon จะมีการจ้างทีมพัฒนาเกม, จ้างนักเขียนอย่าง Erik Nylund ผู้แต่งเรื่อง hiring Halo มาเป็นหัวหน้าโครงการที่เป็นปริศนา และกิจกรรมอื่นๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกมส์อื่นๆอีกมากมายด้วย ดูท่าทางแล้วอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นผู้ท้าชนที่น่ากลัวสำหรับ Sony และ Microsoft 2 ยักษ์ใหญ่ที่ครองตลาดเกมส์คอนโซลส่วนใหญ่บนโลกนี้อย่างแน่นอน

Amazon บุกตลาดเกมส์ซื้อ Double Helix Game เตรียมลุย

ที่มา :
www.gamespot.com
www.online-station.net

Related

Amazon เตรียมตลาดเกมส์ 7432676967341403826

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item