--Advertisement--

Resident Evil 2 วิธีการเล็งปืนโดยอัตโนมัติ

Resident Evil 2 วิธีการเล็งปืนโดยอัตโนมัติ

สำหรับเกมส์ Resident Evil 2 นี้ โดยปกติแล้วเราเวลาที่เรากดเล็งปืนนั้น เมื่อเรากด R1 แล้ว เราก็จะยกปืนขึ้นมาตรง ๆ แล้วเราจะต้องเล็งปืนไปที่ศัตรูเอาเอง ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เราสามารถสู้ได้ช้ามาก ดังนั้นหากต้องการให้เราเล็งปืนไปที่ศัตรูโดยอัตโนมัติแล้วละก็ เราสามารถทำได้โดยการเปลี่ยนวิธีการเล็งปืนได้เอง โดยการกด Relect เข้าไปที่ Key Config แล้วเปลี่ยนการบังคับจาก Type A เป็น Type C จากนั้นก็ให้ออกจากเมนู


หลังจากที่ทำตามข้างต้นเสร็จแล้ว เมื่อเรากดเล็งปืน ตัวละครของเราก็จะเล็งปืนไปที่ศัตรูที่ใกล้ที่สุดโดยอัตโนมัติ และถ้าจะเล็งปืนไปที่ศัตรูตัวใหม่ก็ให้เรากด L1 ในขณะที่กด R1 ค้างไว้อยู่ ก็จะเป็นการเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ศัตรูอื่น ๆ ทันที

Related

Resident Evil 2 4810097612168374536

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item