--Advertisement--

BioShock Infinite ออก DLC ใหม่พร้อมความยากที่โคตรโหด

BioShock Infinite พร้อม DLC ใหม่สุดโหด

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้านค่ายเกมส์ Irrational Games ได้ประกาศที่จะออกวางจำหน่าย DLC ใหม่ของ Burial at Sea - Episode two ที่มาพร้อมกับโหมดความยากที่โหดจริง เพราะผู้เล่นจะต้องผ่านโหมดนี้ไปให้ได้โดยที่ห้ามคิลใครแม้แต่คนเดียว

เกมส์ BioShock Infinite's 1999 Mode เป็นเกมส์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนเกมส์ทั่วโลก ดังนั้นทีมพัฒนาของ Irrational Games จึงได้อัพเกรดเพิ่มความโหดและท้าทายมากขึ้นด้วย "1998 Mode" ที่จะมาพร้อมกับตัวเสริม Burial at Sea - Episode two โดยใหมดสุดโหดนี้จะลงให้กับเครื่องเกมส์ Xbox 360 และ PlayStation 3 ในวันที่ 25 มีนาคม 2557

Ken Levine ผู้กำกับฝ่ายครีเอทีฟของ Irrational Games ได้ออกมากล่าวเสริมเกี่ยวกับ DLC ตัวนี้ว่า "Burial at Sea Episode Two นี้เราพยายามพุ่งเป้าไปที่ความสมดุลของการลอบเร้น ซึ่งในขณะที่เราพัฒนารูปแบบใหม่ของการเล่นเกมนั้น ก็เริ่มที่จะกำหนดว่าเล่นอย่างไรให้ไม่ตาย" พร้อมกับการตอบรับที่ดีของ 1999 Mode เราจึงคิดที่จะมอบสิ่งที่สุดยอดอีกแบบให้กับการเล่น Burial at Sea แบบท้าทายด้วยการใช้อุปกรณ์ลอบเร้นเหล่านี้

Burial at Sea Episode Two ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Elizabeth เป็นครั้งแรก เกมเพล์จะเป็นรูปแบบใหม่ที่เน้นการลอบเล้นเป็นสำคัญและมีอาวุธหลากชนิดให้เลือกใช้ตามชอบใจ DLC ตัวนี้จะใช้เวลามในการเล่นประมาณ 5-6 ชั่วโมง ซึ่งยาวกว่า episode อันก่อนหน้านี้ และจะเป็นการปิดฉากตำนาน BioShock Infinite และของ Burial at Sea ลงอย่างสมบูณณ์


ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ Levine เขาไปสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเกมส์ด้วยการประกาศถอนตัวออกจาก Irrational Games และยังไม่ลืมที่จะพาเหล่าทีมงานอีกร่วมกว่า 15 คนไปเปิดตัวสตูดิโอใหม่ ซึ่ง ณ เวลานี้เขาได้พยายามลดงานจาก Irrational Games ให้น้อยลงเพื่อที่จะได้ออกไปเปิดสตูดิโอเกมส์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ในเร็วนี้ และเมื่อเขาออกมาเปิดสตูดิโอของตัวเองแบบเต็มตัวแล้ว ก็ถือได้ว่าเป็นอีกค่ายเกมส์หนึ่งที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย ก็คงต้องดูกันว่าเมื่อถึงตอนนั้นแล้วเขาจะสามารถสร้างเกมส์แบบไหนมาให้เราได้เล่นกัน เรื่องนี้ต้องติดตามครับ

ที่มา :
http://www.online-station.net/
www.gamespot.com/articles/bioshock-infinite-dlc

Related

Xbox360 7476804833388078095

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item