--Advertisement--

PS4/PS Vita Bundle ยังไม่มีทีท่าว่าจะมา

PS4/PS Vita Bundle

เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้รับการยืนยันมาจากทาง John Koller ผู้บริหารด้านการตลาดฝ่ายฮาร์ดแวร์ของ Playstation แล้วว่ายังไม่มีแผนการที่จะทำ PS4/PS Vita Bundle แต่อย่างใด แม้ว่ามันจะน่าสนใจก็ตาม

PlayStation 4 และ PSVITAเขาได้กล่าวในทำนองที่ว่า มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทำชุด Bundle ของ PlayStation 4 และ PSVITA ออกมา แต่ตอนนี้ยังไม่มีแผนการใดๆออกมาจากทางฝั่งของ Sony เลย แม้ว่าจะมีร้านค้าบางแห่งพยายามขายเครื่อง PlayStation 4 และ PSVITA ในชุดเดียวกันเพื่อพยายามกระตุ้นยอดขายและเป็นการฝากบอกมาถึงบริษัทแบบกลายๆก็ตาม ซึ่งผลที่ได้รับก็คือยอดขายของ PSVITA พุ่งสูงขึ้นมาตั้งแต่ PlayStation 4 ออกวางจำหน่าย เพราะเขาก็เห็นด้วยกับการที่จะนำเครื่องเกมส์  PSVITA มาใช้ร่วมกับ PS4 แต่สำหรับตอนนี้ดูเหมือนกันว่ามันจะเป็นเรื่องที่ไกลไปหน่อย เพราะฝ่ายโซนี่ยังคงเงียบเชียบมากสำหรับเรื่องนี้

ทั้งนี้ โดย Koller ยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า "ผมคิดว่าไอเดียที่นำทั้ง 2 เครื่องมาไว้ด้วยกันนั้นน่าจะเป็นจุดขายในการตลาด และ PS Vita ก็เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะมากสำหรับ PS4 แต่ผมก็หยุดเพียงแค่นั้น เพราะผมต้องการความที่จะแน่ใจว่า PS Vita สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเองและสามารถพูดได้ว่ามันเป็นเครื่องเกมที่ไม่เหมือนใคร"

ดูเหมือนว่าจะมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เชื่อได้ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทาง Sony ยังไม่ยอมที่จะรวม PS4/PS Vita Bundle ออกมา เพราะตอนนี้สิ่งที่โซนี่ได้เปรียบทาง Xbox One ก็คือ ส่วนต่างของราคาที่ PlayStation 4 มีราคาถูกกว่าอยู่ถึง 100 เหรียญ ซึ่งหากมีการวางขายชุด PS4/PS Vita Bundle ที่จะต้องเพิ่มราคาขึ้นไปอีกประมาณ 200 เหรียญ ข้อได้เปรียบดังกล่าวก็จะหายไปทันที นั่นเอง

ล่าสุดนี้มีข่าวมาว่าในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ทาง Sony เตรียมจะเปิดตัว PS Vita Slim รุ่น Limeted Edition ควบคู่กับเกม Borderlands 2 ออกมา ซึ่งจะวางขายในสหรัฐที่ราคา 200$ ใครที่รอคอยเกมส์นี้และพร้อมจะสอยเครื่อง PS Vita ไปด้วย งานนี้เป็นโอกาศทองเลยล่ะครับ

ที่มา http://www.online-station.net

Related

PS VITA 6094565507929276787

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item