--Advertisement--

Final Fantasy VII ยังไม่ถูกสร้างใหม่สักทีเพราะมีเหตุผลอยู่นะ

Final Fantasy VII HD Remake

สาเหตุที่ทางค่ายเกมส์ดังอย่าง SQUARE ENIX ยังไม่ยอมสร้างเกมส์ Final Fantasy VII HD ฉบับ Remake ออกมาสักทีนั้นมีเหตุผลอยู่ เพราะทางด้าน คุณ Yoshinori Kitase ผู้ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเกมตระกูล Final Fantasy ได้ออกมาบอกเองว่า
"ผมบอกได้เลยว่าผมชอบและอยากที่จะทำมัน" Kitase ให้สัมภาษณ์กับ Eurogamer "ถ้าคุณถามผมตามปกติ ผมก็จะตอบว่าผมอยากที่จะทำมันแน่นอน และมันก็ไม่ใช่คำโกหกแต่คุณต้องเชื่อผมเมื่อผมบอกว่ามันจะต้องทำอะไรหลายอย่างเพื่อที่จะให้มันเกิดขึ้น"
และ Kitase ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า "ความพร้อมของทีมงาน และงบประมาณ"  ซึ่งหากจะมีการรีเมคเกมส์อย่าง Final Fantasy 7 ขึ้นมานั้นมันจะเป็นโปรเจคที่ใหญ่มาก ซึ่งจะต้องใช้เวลาและกำลังคนจำนวนมากมาสร้างเกมส์นี้ เพราะเนื้อเรื่องของตัวเกมส์นั้นไม่ใช่น้อยๆเลย และยังมีเรื่องของเกมส์ใหม่ที่กำลังทำอยู่อีก

ซึ่งแน่นอนว่าทาง SQUARE ENIX เองนั้นมีโครงการที่จะสร้างเกมส์ Final Fantasy VII HD Remake อย่างแน่นอนแต่ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะตอนนี้ทางค่ายเกมส์ชื่อดังกำลังยุ่งอยู่กับ Final Fantasy XV ที่จะสร้างให้กับเครื่อง PS4 และ Xbox One กันอย่างหนัก

เมื่อได้ยินดังนี้แล้วเพื่อนๆเกมส์ก็คงจะพออุ่นใจกันไปได้บ้างว่าอย่างน้อยๆ SQUARE ENIX ก็ยังมีแผนที่จะสร้างไฟนอลแฟนตาซี 7 ฉบับสวยงามอลังการอยู่ เพียงแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เท่านั้น ซึ่งก็คงจะต้องรอดูกันต่อไปว่าเราจะได้เล่นเกมส์นี้กันเมื่อไหร่ แต่คาดว่าคงไม่เกินช่วงยุคของ PS4 ก็เป็นได้ ใครจะรู้จริงมั้ย

ที่มา http://www.online-station.net

Final Fantasy VII รีเมค

Final Fantasy VII รีเมค



Final Fantasy VII รีเมค






Final Fantasy VII รีเมค

Final Fantasy VII รีเมค
Final Fantasy VII Remake

Related

Final Fantasy VII Remake 6059837963184534510

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item