--Advertisement--

Pokemon X - Y พร้อมกติกาใหม่ในการต่อสู้

Pokemon X - Y

เพิ่มกติกาพิเศษเข้ามาใหม่ในการต่อสู้ การที่ได้เพิ่มกติกาใหม่เข้ามาในการต่อสู้กับเทรนเนอร์และโปเกมอนสัตว์ป่านั้นนับได้ว่าเป็นเรื่องที่เสี่ยงและรับมือได้ยากเอาการ แต่หากเราสามารถเล่นจนคุ้นเคยแล้วจนสามารถเอาชนะได้ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ที่มากเกินคุ้มแน่นอน

ซึ่งโปเกมอนของเราก็อาจจะมีโอกาศในการพัฒนาเป็นร่างต่อไปก็ได้ ดังนั้นเราจึงต้องจดจำกติกาเอาไว้ให้ดีๆ ทั้งเรื่องระยะการโจมตีที่เรามีอยู่และเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้วย เพื่อใช้ในการวางแผนรับมือกับการต่อสู้ที่จะต้องเผชิญข้างหน้า

สำหรับการต่อสู้กับโปเกมอนสัตว์ป่านั้น แม้ว่าจะเป็นการสู้กันแบบ 1 ต่อ 1 ก็ตาม แต่เราจะต้องระวังไว้ให้ดีด้วย ดังนั้นเราจะต้องวางแผนในการสู้รบนี้ให้ดีๆสำหรับการต่อสู้แบบ Double Battle นี้มีมาตั้งแต่ภาคก่อนหน้านี้แล้ว แต่ว่าภาคนี้ระบบได้รับการพัฒนาให้มีศักยภาพมากขึ้น และสามารถเล่นได้สนุกยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ที่มา นิตยสารเกมแม็ก

Related

Pokemon X - Y 1417230163946950744

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item